Giải pháp bảo vệ toàn diện cho xe Lexus – dù che nắng Cartent

Lexus là hãng xe nằm trong phân khúc hạng sang, mang thiết kế đẳng cấp và sang trọng. Những dòng xe như NX300 – Rx350 – Rx450 – Lx470 – Lx570 khi di chuyển trên đường luôn khiến nhiều người phải trầm trồ, ngoái nhìn. Không chỉ là phương tiện đi lại mà chiếc xe cũng là tài sản đắt giá với trị giá vài tỷ đồng. Chính vì vậy, việc giữ gìn cho xe luôn mới đẹp và hoạt động tốt luôn là một vấn đề mà nhiều chủ xe Lexus quan tâm. Đặc biệt, khi đỗ xe ngoài trời, một chiếc xe có thể đối mặt với nhiều tác hại từ nhiệt độ cao, vết bẩn, vạ đập từ vật thể rơi như cành cây, chậu cây,… Để có thể yên tâm hơn khi đỗ xe ở nơi không có mái che, nhiều chủ xe Lexus đã lựa chọn sử dụng một biện pháp mới nhưng rất hiệu quả – dù che nắng cho xe Lexus.

Hiện nay, trên thị trường, dù che cho xe Lexus mang thương hiệu Cartent là sản phẩm đứng đầu về chất lượng và giá cả so với những sản phẩm tương tự. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ ra lý do vì sao bạn nên sở hữu một chiếc dù che nắng Cartent cho chiếc Lexus của bạn.

Dù che nắng Cartent cho xe Lexus – bất chấp nắng nóng cực độ

Dù là xe hạng sang hay không thì việc đỗ xe dưới trời nắng không hề tốt chút nào. Có vẻ nhiều chủ xe không để ý một sự thật rằng việc không bảo vệ xe khỏi tia cực tím (UV) ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động và vẻ đẹp của chiếc xe. Khi để xe phơi nắng quá lâu, nhiệt độ cao gây tác động xấu đến lớp sơn, dầu bôi trơn và các chi tiết máy móc khác. Đây cũng chính là nguyên nhân mà bạn sẽ phải tốn một khoản tiền không nhỏ cho chi phí bảo dưỡng và sửa chữa cho xe.

Dù che Cartent cho Lexus – bao phủ toàn diện, tránh nóng hiệu quả

Có 2 lý do chính để dù che Cartent giúp cho xe Lexus luôn mát mẻ dù trời nắng nóng gay gắt. Thứ nhất, cấu tạo giống như một chiếc ô giúp tạo ra bóng râm cho xe và bảo vệ xe khỏi tác động trực tiếp từ tia cực tím. Cartent có đủ kích thước phù hợp từ dù che cho dòng Sedan đến dòng SUV của xe Lexus. Đối với dòng Sedan, kích thước của một chiếc dù Cartent 4m5x2m3 hoặc 4m2x2m3 là vừa đủ. Còn với dòng SUV, một chiếc dù che 4m8x2m3 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, việc dù che nắng có thể giữ cho xe Lexus luôn mát mẻ dưới nắng nóng là nhờ chất liệu vải bạt cao cấp. Đây là vật liệu chống thấm, được tráng một lớp bạc giúp tản nhiệt, tránh nóng hiệu quả. Dù che Cartent khi lắp đặt cách nóc xe khoảng 30cm, là khoảng thông khí để xe không bị bí và nhiệt độ không bị hấp thụ ngược vào trong.

Dù Che Xe Rx350 Thương Hiệu Cartent
Ô Che Ô Tô Rx350 Thương Hiệu Cartent

Giữ cho xe sạch sẽ, an toàn với dù che nắng cho xe Lexus

Sẽ không ai muốn chiếc xe Lexus của mình bị vấy bẩn hay trầy xước một cách bất ngờ cả. Tuy nhiên, chiếc xe của bạn hoàn toàn có thể gặp phải rủi ro đó khi đỗ xe ngoài trời. Đôi khi, trên xe sẽ xuất hiện nhiều vết bẩn do sơn, phân chim, bùn đất từ trên cao rơi xuống, hoặc có thể bị trầy xước, thậm chí móp méo bởi những vật thể rơi như chậu cây, cành cây, gạch đá,… Bởi vậy, nếu bắt buộc phải đỗ xe ngoài trời, hãy che chắn cho xe cẩn thận với chiếc dù che thông minh Cartent

Ô Che Nắng Lexus Ls460
Ô Che Nắng Lx570 Thương Hiệu Cartent

Khi lắp đặt dù che ô tô, toàn bộ bạt ô với khung chắc chắn có tác dụng che chắn, hứng đỡ những vật thể rơi lên chiếc xe. Cấu trúc khung chữ Y và lực hút chân không ở cán ô giữ cho ô luôn vững chắc, bảo vệ xe an toàn. Chính vì thiết kế thông mình, chủ xe có thể hoàn toàn yên tâm về những lo ngại ô bị mất cắp, bị đổ khi gió bão,…

Bảo vệ xe khỏi vật thể rơi với dù Cartent

Dù che Cartent – dễ dàng sử dụng cho mọi chủ xe Lexus

Dù che ô tô được lắp ráp bởi những vật liệu nhẹ để có trọng lượng khoảng 4.8kg, hoàn toàn phù hợp với thể trạng của người Việt Nam. Dù là nam hay nữ thì mọi chủ xe có thể dễ dàng lắp đặt chiếc ô che ô tô. Hơn thế nữa, chiếc dù che ô tô phiên bản 2019 được cải tiến với nút khởi động 1 chạm giúp thao tác nhanh gọn hơn bao giờ hết. Cùng với cán ô bám chặt trên nóc xe, dù che Cartent còn có 6 dây neo buộc ở tay cửa và gương có tác dụng làm chiếc ô chắc chắn ngay cả trong trường hợp mưa gió bất ngờ. Tất cả các thao tác sử dụng dù che ô tô chỉ mất khoảng 30s cho mỗi lần mở/đóng ô. Vì vậy, các chủ xe sẽ luôn có những trải nghiệm tiện ích với chiếc dù che ô tô Cartent này.

Nút khởi động 1 chạm – nhanh chóng, dễ dàng

Làm thế nào để mua dù che ô tô Cartent?

Cartent hiện là đại lý uy tín số 1 về phân phối dù che xe thông minh, có văn phòng chính tại Hà Nội. Khách hàng khi liên hệ với chúng tôi sẽ được giải đáp và tư vấn tân tình. Ngoài ra, Cartent còn hỗ trợ giao hàng và lắp đặt miễn phí cho khách hàng ở Hà Nội và giao hàng tận nơi cho các khách ở ngoại tỉnh.

Cartent luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách để giữ cho chiếc xe luôn an toàn và đẹp mắt. Liên hệ để sở hữu chiếc dù che ô tô thông minh cho xe Lexus nhanh nhất.

Hotline:  088.65.66.555 -083.2662.111

Sỉ lẻ: 088.65.66.555

Email: Cartent.vn@gmail.com

Related posts

Dù che thông minh cho xe Honda CRV

Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng xe với dù che xe Cartent

Lý do chủ xe nào cũng nên sở hữu dù che thông minh Cartent