Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng xe với dù che xe Cartent

Dù che xe Cartent là một sản phẩm yêu thích của nhiều chủ xe tại Việt Nam. Dù Cartent được coi là một phụ kiện không thể thiếu trong cốp xe của nhiều người. Bởi lẽ, nhiệt độ vào mùa hè có thể lên đến 40 độ C với hàm lượng tia UV cực mạnh, sẽ làm cho xe hư tổn rất nhiều nếu không được bảo vệ khi đỗ ngoài trời. Điều này đồng nghĩa với việc chủ xe sẽ phải chi trả nhiều hơn để bảo dưỡng xe. Tuy nhiên, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí bảo dưỡng chỉ với một chiếc dù che ô tô. Tại sao không?

Tia UV ảnh hưởng đến xe như thế nào?

Vào mùa hè, mặt trời phát ra lượng tia cực tím (UV) tối đa. Điều này không chỉ gây hại cho con người mà cả xe hơi cũng vậy! Các tia cực tím chứa một lượng năng lượng lớn. Khi các tia này va chạm vào một vật thể, năng lượng được truyền đến các phân tử bên trong vật thể làm phá vỡ liên kết. Khi điều này xảy ra với lớp sơn của bề mặt xe, chiếc xe bắt đầu mất đi độ sáng bóng và trở nên xỉn màu hơn.

Ngoài ra, dưới thời tiết nắng nóng, nhiệt độ bên trong xe ô tô thường cao hơn từ 10 – 20 độ C so với bên ngoài, thậm chí có thể lên tới hơn 60 độ C nếu đỗ cả ngày dưới trời nắng gắt. Chắc chắn rằng, khi bước vào chiếc xe như thế, cảm giác sẽ không hề dễ chịu chút nào, thậm chí còn gây hại đếc sức khoẻ con người.

Khi nhiệt độ trong xe vượt ngưỡng 60 độ C sẽ gây ảnh hưởng nhiều đến các chi tiết của xe. Việc đỗ ô tô dưới nắng nóng gay gắt quá lâu sẽ khiến cao su, nhựa và các dung môi bên trong xe sẽ hóa hơi, tan chảy và làm hỏng hóc phụ tùng xe. Ngoài ra, điều khiển điều hòa, chân phanh,… sẽ kém hiệu quả do dầu bôi trơn bị khô lại,…

Đặc biệt, thời tiết nắng nóng cực độ như năm nay có thể làm chết ác-quy do làm tăng hiệntượng phản ứng hóa học, đường ống dẫn khí, nước làm mát dễ bị hỏng, lốp xe dễ bị tăng áp suất, lớp sơn vỏ xe nhanh phai màu…

Như vậy, nếu không chủ động sử dụng biện pháp bảo vệ xe khỏi tia cực tím và nhiệt độ cao thì sẽ có rất nhiều hư hỏng có thể xảy ra. Hậu quả là bạn sẽ phải chi trả một khoản tiền khá nhiều cho việc sửa chữa và bảo dưỡng xe hàng tháng. Nhận thức được vấn đề này, nhiều chủ xe đã đầu tư để mua một chiếc dù che ô tô Cartent giúp bảo vệ xe toàn diện và hiệu quả. Một khoản đầu tư xứng đáng sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều.

Dù che xe Cartent là gì?

Dù che ô tô giống như một chiếc mái che cho xe của bạn khi đỗ ngoài trời. Sản phẩm được thiết kế thông minh với cấu trúc khung chữ Y đối xứng, rất chắc chắn và linh hoạt. Cùng với đó, vải bạt của ô là vật liệu cách nhiệt cao cấp, giúp bao phủ, tránh nóng, giữ cho xe luôn mát mẻ như đang đỗ dưới bóng râm.

Hiện nay, dù che Cartent 2019 mới ra mắt có tính năng mới và chất lượng vượt trội hơn, đảm bảo sự an toàn cho xe khi đỗ ngoài trời. Dù cartent 2019 với 2 phiên bản 4m2 x 2m1 và 4m8 x 2m3 phù hợp với mọi loại xe: dù che ô tô 7 chỗ, xe 4 chỗ, xe bán tải,…

Dù che Cartent cho xe Mercedes GLC

Dù che xe Cartent giúp bạn tiết kiệm chi phí bảo dưỡng

Giúp xe tránh nóng hiệu quả

Dù che Cartent có độ dài 4m2 x 2m1 và 4m8 x 2m3 có khả năng che kín phần nóc cùng với chất liệu cách nhiệt cao cấp giúp xe luôn mát như khi đỗ dưới bóng râm. Ngoài ra, ô che ô tô được lắp đặt cách nóc xe khoảng 30cm, giúp gió lưu thông dễ dàng để nhiệt độ không bị hấp thụ ngược vào trong. Chính vì vậy, ô che ô tô thông minh Cartent giúp xe có nhiệt độ thấp hơn 25 độ C so với xe không sử dụng ô.

Dù che xe Cartent cách nhiệt, chống nóng hiệu quả

Bạn sẽ không cần phải lo lắng mỗi khi đỗ xe ngoài trời khi sử dụng dù che ô tô nữa. Việc giữ cho xe mát mẻ sẽ bảo vệ xe khỏi những hỏng hóc từ tia cực tím mạnh của mùa hè, từ đó giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí bảo dưỡng cho xe.

Bảo vệ xe khỏi vết bẩn, vật rơi

Chắc hẳn nhiều chủ xe nào cũng đã từng gặp phải trường hợp xe bị vấy bẩn bởi phân chim, rác thải,…hoặc có thể bị va quệt, xước sơn, móp xe do vật thể lạ. Đỗ xe ngoài trời sẽ khiến nhiều chủ xe không yên tâm. Tuy nhiên, chỉ với một chiếc ô che ô tô, bạn có thể thoải mái đỗ xe bên ngoài vì xe đã được bảo vệ.

Dù che xe Cartent bảo vệ xe khỏi hư hỏng từ vật rơi

Dù che xe Cartent có chất liệu chống thấm cao cấp và thiết kế khung chắc chắn, bám chặt trên nóc xe.  Chính vì vậy, sản phẩm có thể giúp bảo vệ xe khỏi những vết bẩn hay đỡ được những vật lạ rơi xuống để không làm bẩn hay va đập gây hư hỏng xe. Hơn thế nữa, ô che ô tô cực kì dễ sử dụng, tháo lắp dễ dàng và gọn nhẹ. Bạn có thể mang đi và sử dụng bất kì lúc nào để xế cưng luôn luôn được bảo vệ an toàn.

Chỉ với một chiếc ô che ô tô Cartent, xe ô tô có thể tránh được những rủi ro gây hư hỏng từ môi trường, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng xe. Đặc biệt, mùa hè đang nóng lên và tác động của nó là rất lớn, bạn sẽ rất cần một chiếc ô bảo vệ xe như dù che ô tô Cartent.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất:

Hotline:  088.65.66.555 -083.2662.111

Sỉ lẻ: 088.65.66.555

Email: Cartent.vn@gmail.com

Related posts

Dù che thông minh cho xe Honda CRV

Giải pháp bảo vệ toàn diện cho xe Lexus – dù che nắng Cartent

Dù che xe Cartent 2019 – Phiên bản mới, lợi hại gấp đôi