Dù che xe Cartent 2019 – Phiên bản mới, lợi hại gấp đôi

Dù che xe Cartent 2019 hiện đang là một trong những sản phẩm dẫn đầu trong hiệu quả bảo vệ xe ô tô, đặc biệt khả năng tránh nóng vượt trội. Với phiên bản 2018 “làm mưa làm gió” trên thị trường, dù che ô tô được nhiều khách hàng ưa chuộng và đánh giá là vật “bất ly thân” cần sử dụng thường xuyên để bảo vệ chiếc xe khỏi những tác động xấu từ bên ngoài.

Với mục tiêu để khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn, Cartent mới đây đã tung ra thị trường dù che xe thông minh 2019 với 2 phiên bản là 4m8 x 2m3 và 4m2 x 2m1, được tích hợp nhiều đặc tính vượt trội mới.

Nút khởi động 1 chạm

Nhận thấy sự bất tiện của khách hàng khi sử dụng điều khiển từ xa: điều khiển mất hoặc hết pin, dù che ô tô Cartent đã được cải tiến với nút điều khiển một chạm thông minh. Với nút khởi động này, người dùng sẽ dễ dàng đóng/mở ô chỉ với 1 cái chạm tay. Chi tiết cải tiến này tuy nhỏ nhưng giúp khách hàng không phải lo lắng đến những rủi ro hay khó khăn trong việc sử dụng khi điều khiển ô có vấn đề.

Dù che xe Cartent có thêm nút khởi động 1 chạm trên thân ô giúp đóng, mở dễ dàng

Cấu trúc khung chữ Y chắc chắn

Nếu phiên bản 2018 chỉ sử dụng tốt nhất dưới trời nắng thì phiên bản dù che xe Cartent 2019 có thể chịu đựng cả trong thời tiết nắng, gió hay mưa. Đây chính là một tính năng cải tiến đặc biệt nhất của phiên bản 2019. Sự thay đổi thiết kế khung thành cấu trúc khung chữ Y đối xứng giúp cho ô che ô tô Cartent vững chắc hơn bao giờ hết. Hơn nữa, ô sẽ khởi động nhanh và chính xác hơn phiên bản trước. Đặc biệt, chất liệu khung cũng được thay đổi, trở nên bền nhẹ và dẻo dai hơn do được làm bằng sợi thuỷ tinh carbon. Với sự thay đổi manh tính đột phá này, bạn sẽ không cần phải quá lo lắng về thời tiết hay gặp rắc rối khi điều khiển ô gặp vấn đề. Tất cả những cải tiến này đều vì mục đích giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn với sản phẩm.

ô che ô tô khung chữ chữ “Y” đối xứng chắc chắn

Pin sạc tháo rời

Sau một năm ra mắt phiên bản 2018, Cartent nhận thấy rằng khách hàng gặp phải một số bất tiện khi sạc ô do pin được gắn liền với thân ô. Vì vậy, dù che xe 2019 đã cải tiến để khắc phục vấn đề này. Thay vì sử dụng pin gắn liền khiến khách hàng đôi khi gặp khó khăn mỗi lần sạc, pin sạc tháo rời lại tiện lợi hơn rất nhiều. Chính vì pin có thể tháo lắp dễ dàng nên khách hàng có thể mang pin đi sạc ở bất kì chỗ nào mà không cần phải mang theo cả ô. Ngoài ra, pin cũng được nâng cấp để có tuổi thọ cao hơn. Chỉ với 1 lần sạc đầy, pin có thể được sử dụng trong vòng 25-30 ngày.

Dù che xe thông minh với pin sạc tháo rời

Vật liệu nhẹ cao cấp

Một điểm khác biệt lớn khác là dù Cartent 2019 nhẹ hơn đáng kể so với phiên bản trước của nó. Sự thay đổi cấu trúc và vật liệu cao cấp hơn giúp cho trọng lượng của ô giảm đi 2kg và chỉ còn 4 – 4.8kg. Trọng lượng này là hoàn toàn phù hợp với thể trạng của người Việt Nam. Cùng với đó, dù che xe không những nhẹ đi mà còn dài hơn từ 4m5 lên 4m8, giúp ô che phủ xe tốt hơn, từ đó tăng hiệu quả tránh nóng và che chắn cho xe. Sự thay đổi cấu trúc cũng khiến ô nhỏ gọn hơn khi đóng lại, thuận tiện hơn cho việc cất giữ và vận chuyển.

Ô che Cartent có trọng lượng nhẹ hơn so với những sản phẩm khác trên thị trường

Hiện nay, phiên bản dù che xe Cartent 2019 đang được đón nhận và phản hồi tích cực bởi nhiều khách hàng. Chắc chắn những cải tiến tối ưu mới sẽ làm khách hàng hài lòng và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt, trong những năm gần đây, thời tiết Việt Nam có nhiều chuyển biến tiêu cực hơn, làm nhiệt độ tăng lên rất nhiều vào mùa hè. Vì vậy, việc bảo vệ xe ô tô càng nên được chú trọng hơn. Cartent tin rằng dù che nắng sẽ là công cụ trợ giúp đắc lực cho khách hàng trong việc bảo vệ xe khỏi những hư hỏng do thời tiết hay tác động bên ngoài. Cartent có đủ sản phẩm cho các dòng xe khác nhau như: Dù che ô tô 7 chỗ, 4 chỗ, các dòng Sedan, hay SUV,…

Chỉ cần một chiếc ô che ô tô Cartent, bạn đã có thể bảo vệ chiếc “xế yêu” khỏi những hư hỏng không đáng có. Hãy sở hữu ngay một chiếc dù thông minh ngay hôm nay. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì hiệu quả của nó.

Để được tư vấn và mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline:  088.65.66.555 -083.2662.111

Sỉ lẻ: 088.65.66.555

Email: Cartent.vn@gmail.com

Related posts

Dù che thông minh cho xe Honda CRV

Giải pháp bảo vệ toàn diện cho xe Lexus – dù che nắng Cartent

Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng xe với dù che xe Cartent