Dù Che Xe BMW Thương Hiệu Cartent

BMW là dòng xe hạng sang có trị giá tiền tỷ. Chiếc xe không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là tài sản lớn của mỗi người. Đặc biệt, khi bạn đã bỏ tiền để đầu tư một chiếc xe đắt tiền, bạn sẽ không hề muốn nó bị hư hỏng bởi bất kì điều gì. Hơn nữa, một chiếc xe được chăm sóc cẩn thận sẽ an toàn hơn cho bạn khi sử dụng. Như vậy, việc sử dụng Dù Che Xe BMW là hết sức quan trọng, không chỉ là tài sản mà còn là tính mạng của bạn nữa.

Dù vậy, không phải ai cũng biết cách giữ gìn xe đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu cho các bạn một giải pháp bảo vệ xe toàn diện, tiện lợi mỗi ngày, đặc biệt cần thiết trong những ngày hè – dù che nắng thông minh Cartent.

Dù che nắng giúp xe BMW tránh nóng vượt trội

Dù là dòng xe nào thì tia UV mạnh và nhiệt độ cao đều có tác động xấu đến xe, từ ngoại thất, nội thất đến những chi tiết máy móc nhỏ nhất. Vì BMW là dòng xe đắt tiền nên việc bảo vệ xe khỏi nắng nóng sẽ giúp bạn tiết kiệm được đáng kể chi phí bảo dưỡng hay sửa chữa.

Nếu bạn bắt buộc phải đỗ chiếc xe BMW dưới trời nắng to thì dù che nắng Cartent sẽ tạo ra một bóng râm cho xe của bạn. Dù che nắng có hình dạng như chiếc ô với 2 phiên bản 4m8x2m34m5x2m1, che chắn toàn diện cho cả dòng Sedan và SUV, giúp che nắng hiệu quả. Ngoài ra, lớp vật liệu cách nhiệt cao cấp giúp chống lại cái nóng từ tia UV, giữ cho xe luôn thoáng mát như dưới bóng cây.

Dù che Cartent giữ cho chiếc xe BMW luôn mát mẻ

Dù che Cartent bảo vệ xe BMW khỏi các vật thể rơi

Một rủi ro khác khi đỗ xe BMW ngoài trời là xe có thể bị bẩn, trầy xước, thậm chí bị móp, méo do các vật thể rơi bên ngoài. Điều này khiến nhiều chủ xe không yên tâm khi đỗ xe ngoài trời quá lâu. Lúc này, việc sử dụng một chiếc dù che thông minh là thực sự cần thiết.

Dù che thông minh Cartent là sản phẩm được thiết kế thông minh với khung chữ Y, cán ô bám chặt giúp cho ô luôn chắc chắn trên nóc xe. Cùng với đó, vải bạt là vật liệu chống thấm và cách nhiệt cao cấp, giúp xe tránh khỏi những va chạm trực tiếp với vật thể rơi.

Dù Cartent bảo vệ xe BMW khỏi vật rơi

Sử dụng dù che nắng cho xe BMW rất dễ dàng, tiện lợi

Dù che nắng cho xe BMW có trọng lượng khoảng 4.8kg, khá nhẹ so với thể trạng của người Việt Nam. Ngoài ra, cấu trúc gấp và điều khiển tự động giúp ô đóng mở dễ dàng, thu lại rất gọn để chủ xe có thể cất vào cốp và lấy ra dùng bất cứ lúc nào. Dù che Cartent có thể bám chặt lên nóc xe bởi lực hút chân không ở đế của cán ô, kết hợp với 6 dây neo buộc chặt ở các góc xe, giúp ô luôn chắc chắn dù thời tiết có nắng, mưa hay gió to. Hơn nữa, phiên bản dù che Cartent 2019 với nút khởi động 1 chạm giúp tiết kiệm thời gian hơn. Tất cả các thao tác sử dụng chỉ mất từ 30s, rất nhanh chóng và dễ dàng.

Dù Che Xe BMW

Với tất cả những ưu điểm trên, nhiều chủ xe BMW đã liên hệ và đặt mua ngay một chiếc dù che thông minh Cartent. Chắc chắn rằng việc sở hữu một chiếc dù Cartent sẽ giúp bạn yên tâm hơn mỗi khi đỗ xe ngoài trời, ngay cả trong thời tiết nắng nóng khắc nghiệt.

Mua dù che Cartent cho xe BMW ở đâu?

Hiện nay, Cartent có đủ các kích cỡ và màu sắc cho các loại xe của BMW. Đến với Cartent, bạn sẽ được tư vấn kĩ càng, chỉ dẫn tận tình để lựa chọn sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ: 

Hotline:  088.65.66.555 -083.2662.111

Sỉ lẻ: 088.65.66.555

Email: Cartent.vn@gmail.com

Related posts

Dù che thông minh cho xe Honda CRV

Giải pháp bảo vệ toàn diện cho xe Lexus – dù che nắng Cartent

Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng xe với dù che xe Cartent