Dù che nắng cho ô tô Mazda Cx5

Mazda CX5 là dòng xe được nhiều người ưa thích bởi kiểu dáng trẻ trung, đẹp mắt với mức giá hơn 1 tỷ. Vẻ đẹp của chiếc xe là sự kết hợp giữa ngoại thất và nội thất. Vì vậy, để giữ cho chiếc xe có độ mới và bền màu, chủ xe cần bảo vệ xe khỏi những tác động xấu từ môi trường như nhiệt độ cao, tia UV mạnh, vết bẩn, hay các vật thể rơi,…. Dùng Dù Che Nắng Cho Mazda CX5 là sự lựa chọn tối ưu để bảo vệ xe trước mùa hè khắc nghiệt.

Dù che ô tô Cartent là một trong số những biện pháp bảo vệ xe tốt nhất. Khác với bạt phủ, hay tấm chắn kính, ô che ô tô bao phủ toàn diện cho xe, cách nhiệt cho xe hiệu quả vượt trội hơn. Do đó, nhiều chủ xe Mazda CX5 đã lựa chọn dù che nắng Cartent để giữ cho xe luôn an toàn khi đỗ ngoài trời.

Dù che nắng ô tô Cartent cho Mazda CX5 bảo vệ xe khỏi tia UV cực mạnh

Mùa hè là thời điểm tia cực tím (UV) cực mạnh, làm tăng nhiệt độ của xe rất nhanh. Vì thế, khi đỗ xe quá lâu dưới trời nắng, xe Mazda CX-5 có thể bị những hư tổn từ ngoại thất, nội thất đến những chi tiết máy móc nhỏ nhất. Khi đó, bạn sẽ phải tốn một khoản tiền không nhỏ để bảo dưỡng, sửa chữa cho xe. Vậy tại sao chúng ta không sử dụng một biện pháp bảo vệ ngay từ đầu?

Trong trường hợp bạn không thể tìm được một chỗ đỗ xe râm mát, dù che ô tô Cartent có thể che chắn cho chiếc Mazda CX5 của bạn. Với một chiếc xe SUV, sử dụng một chiếc dù Cartent 4m8x2m3 là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với kích thước này, chiếc xe sẽ có một bóng râm đủ rộng để bao phủ, che chắn cho nó.  Ngoài ra, lớp vật liệu cách nhiệt cao cấp giúp chống lại cái nóng từ tia UV, giữ cho xe luôn thoáng mát như dưới bóng cây.

Dù che Cartent giúp xe Mazda CX5 tránh nhiệt độ cao

Dù che Cartent che chắn cho Mazda CX-5 khỏi các vật thể rơi

Có lẽ không ít chủ xe phải lo lắng mỗi lần đỗ xe ngoài trời. Bởi lẽ, có một rủi ro không thể lường trước được là chiếc Mazda CX-5 có thể bị bẩn, trầy xước, thậm chí bị móp, méo do các vật thể rơi va đập lên xe. Chắc chắn rằng không một chủ xe nào lại muốn gặp phải những rắc rối này. Vì vậy, một biện pháp bảo vệ là thực sự cần thiết.

Dù che nắng mazda Cx5 là sản phẩm được thiết kế thông minh với khung chữ Y, cán ô bám chặt giúp cho ô luôn chắc chắn trên nóc xe. Cùng với đó, vải bạt là vật liệu chống thấm và cách nhiệt cao cấp, giúp xe tránh khỏi những va chạm trực tiếp với vật thể rơi.

Dù Cartent được cố định chắc chắn trên xe Mazda CX5, tránh va chạm từ vật thể rơi

Thao tác dễ dàng với dù che ô tô cho xe Mazda CX-5

Dù che nắng cho xe Mazda CX5 có trọng lượng khoảng 4.8kg phù hợp với các chủ xe ô tô. Trước hết, bạn có thể dễ dàng gắn cán ô chắc chắn lên nóc xe, bởi nó có lực hút chân không cực mạnh, giúp ô bám chặt lên bề mặt. Sau đó, chỉ với nút điều khiển 1 chạm, bạn đã có thể mở chiếc ô ra nhanh chóng. Sau cùng là căng ra và buộc các dây neo vào cửa và gương xe. Chỉ với 30s, bạn đã có thể thực hiện hết các thao tác và chiếc ô đã thực sự chắc chắn dù có nắng, mưa hay gió to.

Khi muốn đóng ô, bạn chỉ cần tháo các dây neo và nhấn nút để đóng ô. Sau đó, dù che ô tô sẽ tự động đóng gọn lại và bạn có thể cất gọn vào cốp xe của mình.

Chỉ mất 30s để thao tác với dù che ô tô cho Mazda CX5

Hãy sở hữu ngay một chiếc ô che ô tô cho Mazda CX-5 để bảo vệ xe an toàn, giữ cho xe luôn mới đẹp và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng. Sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng.

Mua dù che Cartent cho xe Mazda CX-5 ở đâu?

Dù Che Nắng Mazda Cx5

Hiện nay, Cartent là đại lý uy tín phân phối dù che ô tô cho Mazda CX-5 và nhiều loại xe khác. Đến với Cartent, bạn sẽ được tư vấn kĩ càng, chỉ dẫn tận tình để lựa chọn sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ: 

Hotline:  088.65.66.555 -083.2662.111

Sỉ lẻ: 088.65.66.555

Email: Cartent.vn@gmail.com

Related posts

Dù che thông minh cho xe Honda CRV

Giải pháp bảo vệ toàn diện cho xe Lexus – dù che nắng Cartent

Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng xe với dù che xe Cartent